VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. hướng dẫn chung

Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid

PreviousHướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMSNextHướng dẫn sử dụng Mobile App vContact

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Để cấu hình email Sendgrid, bạn vui lòng đăng nhập vContact bằng tài khoản chủ doanh nghiệp.

Đi đến Cấu hình / Marketing / Cấu hình Email và thêm nhà cung cấp là Sendgrid

Ở Cấu hình Sendgrid, vui lòng nhập đầy đủ thông tin tương ứng

  • Tên cấu hình

  • Email (Email hiển thị khi tiến hành gửi email bằng cấu hình này)

  • Tên người gửi (Tên hiển thị khi tiến hành gửi email bằng cấu hình này)

  • API Key (lấy ở cấu hình tài khoản Sendgrid, hướng dẫn bên dưới)

Cách lấy API Key ở tài khoản Sendgrid

Nhấn vào nút Create API Key để tiến hành tạo mới API Key. Đặt tên cho API Key này và chọn option Full Access

Sau khi tạo thành công, vui lòng bảo mật API Key này và đảm bảo bạn đã lưu lại nó, bởi bạn chỉ có thể thấy API Key một lần duy nhất khi tiến hành tạo mới.

Copy API Key này và điền vào Cấu hình Sendgrid ở vContact

Để tiến hành gửi email, truy cập Marketing / Email và tạo mới phiên gửi với cấu hình vừa tạo

Để lấy API Key từ Sendgrid, hãy chắc chắn bạn đã có tài khoản Sendgrid trước đó. Sử dụng tài khoản Sendgrid để truy cập Setting / API Key với đường dẫn

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng tạo tài khoản tại đây

này
https://signup.sendgrid.com/
Danh sách API Key của tài khoản Sendgrid
Tạo mới API Key
Tạo API Key thành công