VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. hướng dẫn chung

Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS

PreviousHướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNSNextHướng dẫn cấu hình Email Sendgrid

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Để cấu hình SMS, bạn vui lòng đăng nhập vContact bằng tài khoản chủ doanh nghiệp.

Đi đến Cấu hình / Marketing / Nhà cung cấp SMS và thêm nhà cung cấp bạn muốn.

Đối với nhà cung cấp ESMS bạn cần quan tâm đến các thông số sau:

  1. ApiKey: APIKey được cấp với tài khoản đăng ký trên esms.vn

  2. SecretKey: SecretKey được cấp với tài khoản đăng ký trên esms.vn

  3. SmsType:

    • 2: Tin hiển thị thương hiệu (Brandname) chăm sóc khách hàng. Tin đi ngay. Phải đăng ký Brandname trước mới gửi được

    • 8: Đầu số cố định 10 số, giá tốt, tuy nhiên cần phải đăng ký Template trước với ESMS

  4. IsUnicode: 0 hoặc 1 cho tin nhắn không dấu hoặc có dấu

  5. BrandName: Thương hiệu của bạn đã đăng kí với nhà mạng (nếu SmsType là 8, vui lòng không điền)

  6. Phương thức: truyền GET

Để lấy các thông số trên, hãy đảm bảo bạn đã có sẵn tài khoản ESMS trước đó, nếu chưa vui lòng đăng kí tại đây

Tham khảo thêm tài liệu ESMS API tại

Đối với nhà cung cấp là VMG, bạn cần quan tâm đến các thông số:

  1. token

  2. type

  3. useUnicode

  4. from

  5. Phương thức truyền POST

Đối với nhà cung cấp là MyTel, bạn cần quan tâm đến các thông số:

  1. username

  2. password

  3. brandname

Nếu không có nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu của bạn, hãy thử cấu hình tùy chỉnh. Tại đây bạn có điền cấu hình tùy chỉnh cho nhà cung cấp SMS mà bạn muốn sử dụng, bao gồm

  1. Đường dẫn

  2. Các trường OMI sẽ truyền qua đối tác (Tham số mặc định)

  3. Các tham số động của đối tác (Tham số tùy chọn vd: ApiKey, SecretKey...)

  4. Phương thức: Truyền GET hoặc POST

https://account.esms.vn/Account/SignUp
đây
Các thông số yêu cầu khi thêm nhà cung cấp ESMS