VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. hướng dẫn chung

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS

PreviousGrandStream WaveNextHướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Để sử dụng được dịch vụ ZNS của Zalo bạn cần phải đáp ứng các điều kiện:

  1. Tài khoản Zalo được phân quyền quản trị Official Account (đã được xác minh).

  2. OA đã đăng kí tin nhắn mẫu (Template) để sử dụng dịch vụ ZNS và đã được phê duyệt.

Liên kết Official Account với vContact

Đăng nhập tài khoản Zalo được cấp quyền Admin đối với OA cần liên kết trên trình duyệt web.

Truy cập để đảm bảo tài khoản Zalo của bạn đã được phân quyền Admin

Để thực hiện liên kết, bạn vui lòng đăng nhập vContact bằng tài khoản chủ doanh nghiệp hoặc tài khoản nhân viên được phân quyền tương ứng.

Đi đến tab Cấu hình / Marketing / Nhà cung cấp OTT và chọn chức năng Thêm nhà cung cấp ở góc trái màn hình và nhấn nút Đăng nhập với Zalo Official Account

Cửa sổ mới sẽ được mở sau khi nhấn nút liên kết ở vContact.

Vui lòng chọn Offical Account cần liên kết, bật tuỳ chọn Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account và nhấn nút CHO PHÉP

Để có thể sử dụng dịch vụ, bạn cần phải có tin nhắn mẫu đã được duyệt bởi Zalo. Để được tư vấn đăng kí tin nhắn mẫu vui lòng liên hệ hotline 1800 8000

Sau khi đã đăng kí thành công, bộ phận CSKH của vContact sẽ tiến hành thêm tin nhắn mẫu vào OA đã liên kết.

https://oa.zalo.me/manage/oa
Giao diện quản lý OA
Cửa số mới được mở khi nhấn nút liên kết ở vContact
OA đã được thêm tin nhắn mẫu