VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. vcontact version 1
  2. Hướng dẫn cấu hình tổng đài

Kịch bản cuộc gọi

PreviousDanh sách đầu sốNextSố nội bộ

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Kịch bản cuộc gọi là thành phần quan trọng nhất sau đầu số. Đầu số không được gán kịch bản sẽ không thể nhận cuộc gọi đến từ thuê bao khác. Khi có cuộc gọi vào đầu số, kịch bản sẽ là nơi tiếp nhận tín hiệu đầu tiên, sau đó sẽ phân bổ đến các địa chỉ thuộc thành phần kịch bản như: file ghi âm, nhân viên (số nội bộ), nhóm nội bộ, tương tác nhấn phím.

Tín hiệu cuộc gọi vào kịch bản chỉ qua 1 lần duy nhất (không thể quay lại chính kịch bản này), do đó khi thành phần kịch bản bao gồm Chuyển cuộc gọi và Chuyển tương tác, người dùng không thể thêm hành động tiếp theo.

Tiêu chí ở kịch bản là cấu hình ngoại lệ. Nếu kịch bản được gán tiêu chí, tín hiệu tổng đài sẽ ưu tiên tiêu chí. Nếu tiêu chí không đáp ứng, tín hiệu cuộc gọi sẽ đổ vào thành phần kịch bản

Khi cuộc gọi vào kịch bản và đáp ứng được tiêu chí cài đặt, cuộc gọi sẽ chuyển thẳng đến số nội bộ (nhân viên cụ thể).

Cuộc gọi sẽ được chuyển đến thành phần kịch bản nếu

  1. Nhân viên này từ chối cuộc gọi: Cuộc gọi sẽ được chuyển thẳng đến thành phần kịch bản

  2. Nhân viên này không trực tuyến: lúc này hệ thống sẽ đợi trong khoảng thời gian đã cài đặt. Nếu sau thời gian đó, nhân viên này vẫn không trực tuyến, cuộc gọi sẽ được chuyển vào thành phần kịch bản

  3. Số nội bộ mang cấu hình Chuyển tiếp cuộc gọi "Theo kịch bản tổng đài"

Hướng dẫn cài đặt kịch bản thường gặp

Màn hình thêm kịch bản