VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. vcontact version 1
  2. Hướng dẫn cấu hình tổng đài

Nhóm bên ngoài

PreviousTương tác nhấn phímNextFile ghi âm

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Về cơ bản nhóm bên ngoài chính là nhóm nội bộ, chỉ khác nhau ở thành phần trong nhóm. Nhóm bên ngoài chứa các số điện thoại bên ngoài, các số này có thể là số di động hay số điện thoại cố định

Điều kiện bắt buộc để nhóm bên ngoài hoạt động được chính là đầu số gọi ra, đầu số này phải đáp ứng

  1. Gọi đi thành công đến các số trong nhóm

  2. Nếu doanh nghiệp đang ở gói trải nghiệm, các số ở nhóm ngoài phải đáp ứng yêu cầu của gói

Khi cuộc gọi chuyển đến nhóm bên ngoài, những số điện thoại thuộc nhóm sẽ nhận được cuộc gọi đến từ đầu số thuộc cấu hình, ngoài ra sẽ không biết được bất cứ thông tin nào khác từ người gọi

Vd Nhóm ngoài bao gồm số 0844441909 với cấu hình số tổng đài 02727777787.

Khách hàng có số điện thoại 0909789846 => 02727777787 sau đó chuyển đến nhóm ngoài. Lúc này 0844441909 sẽ thấy được cuộc gọi từ 02727777787 gọi mà không hề biết được thông tin 0909789846

Để biết được số điện thoại nào gọi đến tổng đài, bạn có thể bật cấu hình "Gửi tin nhắn thông báo số gọi đến" ở cấu hình nâng cao. Lúc này số điện thoại thuộc nhóm ngoài sẽ nhận được tin nhắn khi cuộc gọi kết nối

Tin nhắn có dạng

  1. (vContact) Ban da bi nho 1 cuoc goi tu so 0909789846 vao luc 19:09 19/09/2019. Vui long kiem tra va lien he lai

  2. (vContact) Ban vua nhan cuoc goi tu so 0909789846.

Cấu hình cơ bản của nhóm bên ngoài