Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt

  • Cuộc gọi kết nối chỉ nghe được 1 hướng

  • Cuộc gọi nghe không được liền mạch

  • Kết thúc cuộc gọi nhưng vẫn đếm giây

  • Cuộc gọi bị delay cao

  • Cuộc gọi bị ngắt giữa chừng

  • ...

Nguyên nhân

Không giống như tổng đài Analog vận hành dựa trên tốc độ đường truyền của dây điện thoại, tổng đài VOIP hoạt động trên kết nối của hệ thống mạng network. Do đó, băng thông và tốc độ đường truyền của mạng internet đóng vai trò quyết định tín hiệu điện thoại.

Nếu thấy tốc độ đường truyền bị gián đoạn, hãy nghĩ ngay đến tốc độ đường truyền internet. Bởi khi số máy nhánh gia tăng thì nhu cầu sử dụng internet cũng tăng gấp đôi, gấp ba lần thông thường. Nếu băng thông không đủ thì tốc độ đường truyền bị phân tán dẫn đến tín hiệu kém

Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet

Cách khắc phục

Last updated

Was this helpful?