VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Trợ giúp
  2. Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục

Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone

  • Không thể thực hiện cuộc gọi đi

  • Cuộc gọi bị ngắt ngay lập tức

Nguyên nhân

Để thực hiện cuộc gọi đi, tài khoản của bạn phải được gán 1 đầu số SIP có thể gọi được. Nếu không thực hiện được cuộc gọi có thể do:

  • Đầu số chưa được nhà mảng trỏ về địa chỉ tổng đài vContact

  • Đầu số chưa được gán vào tài khoản tổng đài: Mặc định khi tạo, tài khoản sẽ không được gán đầu số. Bạn có thể thực hiện hành động gán này bằng cách đăng nhập vContact và nhấn vào button Gọi, sau đó chọn đầu số bạn muốn gán.

  • Đầu số bị thu hồi: đầu số sẽ được gỡ ra khỏi nhân viên do Bật tắt hoạt động đầu số hoặc Hết hạn sử dụng

Cách khắc phục

Đăng nhập vContact và nhấn vào button Gọi, sau đó chọn đầu số bạn muốn gán.

Đối với tài khoản chủ doanh nghiệp, vui lòng vào Cấu hình / Tổng đài / Số nội bộ và gán đầu số cho các số nội bộ đang đăng nhập bằng Softphone hay IP Phone

Nếu đã thực hiện như trên mà vẫn không gọi được, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH

PreviousCác lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phụcNextTài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài

Last updated 2 years ago

Was this helpful?