VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page
  • Khi có cuộc trò chuyện mới:
  • Thông báo (tài khoản nhân viên)
  • Thêm nhân viên
  • Tin nhắn mẫu
  • Bộ lọc
  • Tập tin đính kèm
  • Thì thầm
  • Thêm khách hàng

Was this helpful?

  1. vcontact version 1
  2. GIỚI THIỆU
  3. Marketing

Tham gia cuộc trò chuyện

PreviousCấu hình chungNextPhễu khách hàng

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Admin và nhân viên có thể tham gia trả lời các cuộc trò chuyện LiveTalk/ Facebook/ Facebook/ Zalo.

Đi đến tab Tích hợp/ Đa kênh

Ở tab Chung sẽ hiển thị tất cả các cuộc trò chuyện của tất cả các kênh tương tác đang có gồm LiveTalk/ trang Facebook/ ZaloOA.

Khi có cuộc trò chuyện mới:

  • Ở tài khoản Admin: sẽ nhận được tất cả các cuộc trò chuyện, không nhận được thông báo phân bổ; đồng thời cũng thấy được các cuộc trò chuyện đã có nhân viên tham gia.

  • Ở tài khoản nhân viên: sẽ nhận được tất cả các cuộc trò chuyện mà nhân viên đó có trong cấu hình Bộ phận tiếp nhận; đồng thời nhận các thông báo phân bổ, thông báo khi được Admin/ nhân viên khác thêm vào các cuộc trò chuyện.

Thông báo (tài khoản nhân viên)

  • Phân bổ: hiển thị thông báo đẩy khi có cuộc hội thoại LiveTalk, bình luận bài viết trên trang Facebook mới, sẽ hiển thị đến khi có nhân viên tham gia.

  • Tin nhắn mới: Hiển thị thông báo đẩy khi có các tin nhắn mới, chỉ hiển thị các cuộc trò chuyện chưa có nhân vien tham gia hoặc hân viên đó đã từng tham gia. Thong báo này sẽ tự động mất sau vài giây.

  • Thêm nhân viên: Khi thêm nhân viên vào các cuộc trò chuyện mà đã có Admin/ nhân viên khác tham gia thì sẽ có thông báo như có tin nhắn mới, cuộc trò chuyện đó sẽ được cập nhật lên đầu trang.

Thêm nhân viên

Admin/ Nhân viên đang tham gia cuộc hội thoại có thể thêm các nhân viên khác để tham gia hỗ trợ trả lời các cuộc hội thoại.

Tin nhắn mẫu

Các tin nhắn mẫu được cấu hình tại Tin nhắn mẫu có thể sử dụng tại đây cho tất cả các kênh.

Bộ lọc

Tab tất cả cuộc trò chuyên sẽ không hiển thị bộ lọc.

Live Talk

  • Cho phép lọc theo bộ phận tiếp nhận.

Facebook, Zalo

  • Cho phép lọc theo từng trang liên kết.

Tập tin đính kèm

  • Ở LiveTalk: khách hàng chỉ gửi được tối đa 6 file cùng 1 lần gửi

  • LiveTalk/ Facebook cho phép gửi các loại tập tin, còn Zalo chỉ cho phép gửi tập tin pdf và doc.

Thì thầm

Khi chọn thì thầm và gửi tin thì ở phía khách hàng sẽ không được thấy tin nhắn này, chỉ có nội bộ mới có thể thấy.

Đối với các phòng mà đã được khách hàng kết thúc phiên thì không thể tham gia trả lời.

Ở kênh Facebook có thể xem Tất cả cuộc trò chuyện từ Facebook hoặc lọc xem theo Tin nhắn hoặc Bài viết.

Với các bài viết trên trang Facebook, mỗi bình luận của khách hàng sẽ tạo thành 1 cuộc hội riêng, còn những bình luận thuộc bình luận đó sẽ không tạo cuộc hội thoại mới mà sẽ hiển thị thông báo trong cuộc hội thoại đầu đã nhận.

Thêm khách hàng

Có thể thêm khách hàng từ các kênh tương tác.

Admin trang Facebook khi bình luận trên các bài viết ở Facebook sẽ không sẽ không hiển thị bình luận/ tạo cuộc hội thoại ở vContact.

Giao diện hiển thị tất cả các cuộc trò chuyện của tất cả kênh
Sử dụng Tin nhắn mẫu
Bộ lọc kênh LiveTalk
Bộ lọc kênh Facebook
Gửi tin nhắn dưới dạng thì thầm
Tin nhắn hiển thị với những nhân viên được tham gia
Khách hàng không được nhận tin nhắn thì thầm
Đường dẫn mà khách hàng đẵ truy cập và gửi tijn nhắn
Không thể tham gia các phòng đã kết thúc phiên (khách hàng đã rời phòng chat)
Bình luận từ Facebook Fanpage