VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. vcontact version 1
  2. Hướng dẫn cấu hình tổng đài

Số nội bộ

PreviousKịch bản cuộc gọiNextNhóm nội bộ

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Số nội bộ là địa chỉ (điểm đến) của từng nhân viên, dùng để xác định vị trí của nhân viên đó trong hệ thống tổng đài. Vì thế, nhân viên có thể gọi nội bộ cho nhau bằng cách nhấn phím gọi thẳng đến số này.

Mặc định khi nhân viên được tạo sẽ được hệ thống cấp cho 1 số nội bộ không trùng nhau.

Mỗi số nội bộ có trạng thái hoạt động riêng. Trạng thái này mang ý nghĩa cho phép nhân viên kết nối đến tổng đài của doanh nghiệp. Nếu trạng thái tắt nghĩa là nhân viên đó không thể kết nối được với tổng đài (mọi hoạt động gọi đi và nhận cuộc gọi sẽ bị tắt) trên mọi nền tảng kể cả IPPhone và SoftPhone

Số nội bộ không thể cấu hình được nhạc chờ, vì vậy các cuộc gọi chuyển thẳng đền số nội bộ sẽ phát 1 đoạn nhạc mặc định của tổng đài

Tại đây, người dùng có quyền chỉnh sửa sẽ có thể cập nhật và xem những thông tin của từng số nội bộ.

Thông tin này dùng để đăng nhập tổng đài ở các nên tảng khác (Softphone và IPPhone)

Tại đây, bạn có thể cấu hình chuyến tiếp cuộc gọi cho số nội bộ hoặc Hạn mức cuộc gọi (xem chi tiết tại đây).

Đối với Chuyển tiếp cuộc gọi (hay còn gọi là kịch bản số nội bộ) chỉ xảy ra đối với cuộc gọi có cấu hình chuyển thẳng đến nhân viên hay cuộc gọi chuyển đến tiêu chí ở kịch bản. Chuyển tiếp cuộc gọi bao gồm các cấu hình:

  1. Theo kịch bản tổng đài (áp dụng riêng cho tiêu chí kịch bản cuôc gọi, nếu số nội bộ không nghe máy hoặc không trực tuyến, cuộc gọi sẽ chuyển đến thành phần kịch bản)

  2. Kết thúc khi không nghe máy: Nếu số nội bộ không nghe máy hoặc không trực tuyến, cuộc gọi sẽ kết thúc.

  3. Chuyển tiếp cuộc gọi: Nhân viên, nhóm nội bộ, nhóm bên ngoài

  4. Chuyển tương tác nhấn phím

Hướng dẫn đăng nhập Softphone
Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
Danh sách số nội bộ tương ứng với từng nhân viên
Thông tin chi tiết của một số nội bộ