VCONTACT
  • Lịch sử cập nhật vContact Web
  • vcontact version 2
    • MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở VERSION 2
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Video giới thiệu tính năng
      • Tính năng của vContact
    • HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH
      • Video hướng dẫn cấu hình
      • Cấu hình vContact
  • vcontact version 1
    • GIỚI THIỆU
      • Phiếu ghi
      • Khách hàng
      • Marketing
        • Cấu hình chung
        • Tham gia cuộc trò chuyện
    • Phễu khách hàng
    • Hướng dẫn cấu hình tổng đài
      • Danh sách đầu số
      • Kịch bản cuộc gọi
      • Số nội bộ
      • Nhóm nội bộ
      • Tương tác nhấn phím
      • Nhóm bên ngoài
      • File ghi âm
    • Cấu hình thuộc tính khách hàng
  • hướng dẫn chung
    • Hướng dẫn đăng nhập IP Phone
      • Thiết bị Yealink
      • Thiết bị Grandstream
      • Thiết bị Fanvil
    • Hướng dẫn đăng nhập Softphone
      • Zoiper QR Code
      • Zoiper - Đăng nhập thủ công
      • X-lite
      • GrandStream Wave
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ZNS
    • Hướng dẫn cấu hình nhà cung cấp SMS
    • Hướng dẫn cấu hình Email Sendgrid
    • Hướng dẫn sử dụng Mobile App vContact
  • Trợ giúp
    • Các lỗi tổng đài thường gặp và cách khắc phục
      • Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên Softphone hay IP Phone
      • Tài khoản của tôi không thể kết nối được với tổng đài
      • Chất lượng cuộc gọi của tôi không tốt
      • Đầu số của tôi không nhận được cuộc gọi đến
      • Tài khoản của tôi không có lịch sử cuộc gọi
      • IP Phone không nhận được cuộc gọi sau 1 khoảng thời gian
      • Không nhận được cuộc gọi đến khi sử dụng Softphone trên điện thoại
      • Người nhận cuộc gọi không nghe tôi nói
      • Người nhận cuộc gọi từ chối cuộc gọi nhưng tổng đài vẫn kết nối và đếm giây
      • IP Phone của tôi không đổ chuông
      • IP Phone của tôi không có tín hiệu khi kết nối cuộc gọi
  • Khác
    • Lưu ý đầu số SIP
    • Hướng dẫn kiểm tra độ ổn định internet
    • Thiết bị hỗ trợ Mobile App
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. vcontact version 1
  2. Hướng dẫn cấu hình tổng đài

Tương tác nhấn phím

PreviousNhóm nội bộNextNhóm bên ngoài

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Tương tác nhấn phím là bảng tùy chọn cho phép người gọi có thể thao tác để chọn các địa chỉ (đích đến) mà doanh nghiệp cài đặt.

Tương tác nhấn phím bắt buộc phải có nhạc chờ khi kết nối, khi nhạc chờ được phát, người gọi có thể tương tác với tổng đài bằng cách nhấn phím trong kịch bản.

Khi cuộc gọi kết nối đến nhóm nội bộ, khách hàng sẽ nghe được file ghi âm cấu hình ở tương tác. Khi người gọi nhấn phím khớp với những phím đã cài đặt sẵn thì sau Thời gian chờ sau khi nhấn phím cuộc gọi sẽ được chuyển đến địa chỉ (đích đến) khác.

Hành động khi không nhấn hoặc nhấn sai phím - Cuộc gọi sẽ được chuyển đến đây khi:

  1. Người gọi nhấn phím không đúng, lúc này file ghi âm "Thông báo khi nhấn sai tương tác" sẽ được phát, sau đó sẽ chuyển tiếp

  2. Người gọi không nhấn phím, khi phát hết file ghi âm của tương tác, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp

  • Có thể lồng nhiều tương tác nhấn phím vào nhau, được sử dụng trong các kịch bản phức tạp

  • Có thể tạo được tương tác phím mà không có phím cấu hình, dùng trong trường hợp doanh nghiệp muốn người gọi nghe 1 file ghi âm, sau đó chuyển đến một đích đến khác.

Kịch bản vòng lặp thường được các doanh nghiệp sử dụng:

  • Yêu cầu: cuộc gọi vào nhóm nội bộ cho đến khi có nhân viên nghe máy. Cuộc gọi đi hết nhóm nội bộ, không có nhân viên kết nối thì phát file ghi âm với nội dung "Hiện tại tất cả các tổng đài viên đều đang bận, vui lòng gọi lại sau!" => sau đó tiếp tục quay lại nhóm nội bộ này cho đến khi có nhân viên bắt máy.

  • Giải pháp

    • Tạo file ghi âm với nội dung báo bận "Hiện tại tất cả các tổng đài viên đều đang bận, vui lòng gọi lại sau!"

    • Tạo tương tác nhấn phím với cấu hình file ghi âm trên và Hành động khi không nhấn hoặc nhấn sai phím cấu hình chuyển đến nhóm nội bộ

    • Tại cấu hình nhóm nội bộ, đặt Hành động khi quá thời gian chờ của nhóm nội bộ chuyển đến tương tác nhấn phím vừa tạo

Hướng dẫn cấu hình Kịch bản cuộc gọi tương tác phím